Điều kiện phòng
ĐIỀU KIỆN ĐẶT PHÒNG
– Khách thông báo cho khách sạn bằng văn bản (fax hoặc email) việc đặt phòng với đầy đủ thông tin: Tên khách & số lượng phòng, thời gian đến và đi, phương thức thanh toán,các dịch vụ khác: ăn uống, đưa đón…và các yêu cầu cụ thể khác.
– Khách sạn có trách nhiệm sắp xếp phòng cho khách đặt theo thoả thuận hai bên đã đồng ý trước qua phiếu yêu cầu đặt phòng của khách.
– Trong những trường hợp khách có đề nghị đặc biệt, khách sẽ gửi yêu cầu cụ thể bằng văn bản để khách sạn hỗ trợ.
ĐIỀU KIỆN NHẬN PHÒNG
– Giờ nhận phòng: 14:00 PM
– Giờ trả phòng: 12:00 AM
ĐIỀU KIỆN HUỶ DỊCH VỤ
Trong trường hợp khách muốn huỷ yêu cầu đặt phòng thì phải thông báo cho khách sạn bằng văn bản.
+ Báo hủy đặt phòng 07 ngày trước ngày sử dụng dịch vụ: Miễn phí
+ Báo hủy đặt phòng dưới 07 ngày đến 03 trước ngày sử dụng dịch vụ: khách phải thanh toán cho khách sạn: 50% tổng giá trị tiền phòng đã đặt cho 01 đêm .
+ Hủy đặt phòng 03 ngày trước ngày sử dụng dịch vụ: khách phải thanh toán cho khách sạn: 100% tổng giá trị tiền phòng của cả đoàn cho 01 đêm.
Việc thanh toán các chi phí huỷ (Cancellation & No Show), sẽ được thực hiện bằng hoá đơn có kèm email đặt phòng của khách.